Ứng dụng của thẻ nhựa ngày nay rất phổ biến trong hoạt động của các công ty, doanh nghiệp. Thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của các đơn vị vừa và nhỏ, Công ty CP In Hồng Đăng xin cung cấp dịch vụ in thẻ nhựa số lượng ít chuyên nghiệp chỉ từ 20 chiếc.

in thẻ nhựa dập nổi

Đặc điểm của in thẻ nhựa số lượng ít

Người làm dịch vụ là làm dâu trăm họ, và sứ mệnh của các công ty in thẻ nhựa cũng vậy: phục vụ chất lượng và làm hài lòng mọi khách hàng. Thực tế hiện nay, cơ cấu thị trường kinh doanh tại Việt Nam đa phần là các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ. Đây là thành phần chủ chốt tạo ra công ăn việt làm cho người làm động, thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ nền kinh tết. Đa phần họ chỉ có nhu cầu in thẻ nhựa số lượng ít với số lượng <100 chiếc, thời gian yêu cầu nhanh, giá thành phải chăng túi tiền. Những đơn hàng in thẻ nhựa số lượng ít đem lại rất ít lợi nhuận, nhiều công ty in ấn còn từ chối đơn hàng vì báo giá quá cao và khó có thể duy trì phí sản xuất ở mức thấp.

thẻ nhựa dập nổi đẹp

Cũng có lúc khách hàng không tự chủ được thời gian hoặc phát sinh các vấn đề mới và có nhu cầu in một số ít thẻ nhựa. Vấn đề này cũng đã được In Hồng Đăng nắm bắt và đưa ra hướng giải quyết ổn thỏa: cân bằng giữa lợi ích của khách hàng và lợi ích của công ty, phục vụ khách hàng tận tình nhất, nhận in thẻ nhựa số lượng ít giá rẻ với mọi đơn hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến quý khách những chiếc thẻ nhựa chất lượng cao, giá rẻ nhất trên thị trường, thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và có tâm.

Những loại thẻ nhựa nào có thể in số lượng ít?

Đa phần các loại thẻ nhựa đều có thể được thực hiện với dịch vụ in số lượng ít, ngoại trừ các yêu cầu gia công dập nổi, phủ nhũ, in dải từ,…bởi chi phí rất cao, cần làm khuôn riêng nên không phù hợp cho in thẻ số lượng ít. Dịch vụ in thẻ nhựa số lượng ít phù hợp với in thẻ nhân viên, thẻ thành viên, thẻ khuyến mại giảm giá, in vé xe. Bởi đặc điểm của những loại thẻ này là số lượng in có hạn, không cần gia công cầu kỳ, không tương tác với máy tính và có phôi thẻ sẵn.

Mẫu thẻ nhựa đẹp

Để quy trình đặt in được thuận tiện hơn, bạn có thể liên hệ sớm về hotline của In Hồng Đăng để được tư vấn và báo giá sớm nhất. Đối với in thẻ nhựa số lượng ít giá rẻ, ít áp dụng kỹ thuật khó thì chúng tôi có thể thực hiện nhanh chóng từ 1 – 2 ngày, tùy theo các đơn hàng khác nhau. Với phương châm làm việc: “Gắn bó dài lâu, cùng nhau phát triển”, in Hồng Đăng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và sẽ còn quay lại ủng hộ công ty.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *